Home Ẩm thực Top 5 quán cơm gà ngon ở Huế ‘đã ăn là chỉ có ghiền’

Top 5 quán cơm gà ngon ở Huế ‘đã ăn là chỉ có ghiền’

by Thánh Review

Hôm nay, hãy cùng với Riviu.vn dạo quanh một vòng thành phố Huế để điểm danh các quán cơm gà ngon ở Huế hiện nay nhé. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn từ gơm gà xối mỡ, cơm gà xé, cơm gà chiên, cơm gà nướng… Đừng quên lưu lại những quán cơm gà nổi tiếng ở Huế dưới đây để có dịp thưởng thức cùng với người thân, bạn bè của mình nhé.

Cơm gà Bùi A Sơn

Nhắc đến quán cơm gà ngon ở Huế không thể không nhắc đến quán cơm gà Bùi A Sơn. Một quán cơm ngon nổi tiếng ở Huế, có thâm niên cũng lâu đời rồi. Một phần cơm ở Bùi A Sơn có giá từ 35 – 45k, cơm rất nhiều, không quá khô cũng không quá dẻo, ăn vừa miệng. Còn gà thì được quay chiên giòn, ướp thấm vị, đậm đà. Để cơm gà ngon hơn nữa, bạn có thể ăn kèm với dưa cải của quán.

Com ga xoi mo Bui A Son hue
Cơm gà xối mỡ Bùi A Sơn xứng đáng là một trong những quán cơm ngon nức tiếng ở Huế

Ngoài cơm gà, quán cơm gà Bùi A Sơn Huế còn có cơm chiên Dương Châu, cơm chiên hải sản, hủ tiếu Sài Gòn, phở khô, mỳ bò tái…Do nhu cầu khách hàng tìm đến quán đông. Nên hiện tại cơm gà Bùi A Sơn có 3 hệ thống chi nhánh ở TP Huế, nhằm phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Quan com ga Bui A Son Hue
Cơm hải sản thơm ngon ở quán Bùi A Sơn

Địa chỉ cơ sở 1: 44 Nguyễn Sinh Cung, TP Huế

Địa chỉ cơ sở 2: 164 Mai Thúc Loan, TP Huế

Địa chỉ cơ sở 3: 21 Chi Lăng, TP Huế

Quán cơm gà Hoàng Gia – Royal Chicken – 27 Nguyễn Chí Diễu,Huế

Thực khách vừa mới bước vào quán đã nghe mùi thơm của gà nướng Royal Chicken, vị gà đậm đà thơm lừng từ xa. Không gian quán cơm gà Hoàng Gia – Royal chicken rộng rãi và thoáng mát, đặc biệt là được trang trí đẹp mắt.

Tọa lạc tại địa chỉ ?, Tp.Huế. Nhà hàng cơm gà nướng Royal Chicken với không gian rộng rãi, bày trí đẹp mắt khiến mọi người cực kỳ thích thú. Cơm gà ở Huế thì với Royal Chicken luôn được nhiều người ủng hộ, Giá bán của Royal Chicken từ 39k-49k/ phần.

Bằng việc sử dụng những nguyên liệu đặc biệt, nguồn gốc xuất xứ được chỉ dẫn địa lý, kết hợp với sự tài hoa của người đầu bếp, sự nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ phục vụ. Cơm gà Royal chicken khiến thực khách không khỏi tò mò và rủ nhau tìm đến. Có thể nói rằng sự có mặt của cơm gà Royal Chicken đồng thời đánh dấu sự kiện đầu tiên tại Huế, bởi sự kết hợp của gạo ST24, gạo ngon thế giới với thịt gà nướng Royal Chicken có vị độc đáo nhất xứ Huế (gà thả vườn Rú Cát, theo tiêu chuẩn VIETGAP).

Với thời điểm này, ai ai cũng sợ ra đường, mọi người nhường như có tâm lý lo ngại khi đến hàng ăn, quán xá… ăn tạm đồ trong tủ lạnh thì đây sẽ là một lựa chọn mới.

Vị gà thơm ngon, kết hợp với cơm được nấu từ loại gạo ST24, bày trí trên khay đựng có lá chuối, người dùng vừa được thưởng thức bửa cơm ngon miệng, lại như được thả mình trong không gian thoáng mát, sạch sẽ và kỳ thú với nhiều góc checkin lạ lẫm, độc đáo.

Quán cơm gà Hoàng Gia – Royal Chicken xứng tầm là quán cơm gà ngon tại Huế

Địa chỉ: 27 Nguyễn Chí Diễu, TP Huế

Thành Na – Cơm tấm Sài Gòn

Thành Na xứng đáng là một trong những quán cơm ngon ở Huế. Quán không chỉ được biết đến là quán cơm gà ngon ở Huế mà còn có nhiều loại cơm khác ngon không kém. Nào cơm tấm sườn, cơm tấm cánh gà, cơm tấm đùi gà, cơm nem nướng, cơm mực nhồi thịt, cơm cá thu, cơm cá bống… Thực khách tha hồ lựa chọn món để thưởng thức.

Cơm gà ở đây được nhiều thực khách đáng giá ngon, cơm dẻo không bị khô. Gà ướp thấm vị nướng vừa độ, không bị cháy. Tuy nhiên, giá hơi nhỉnh chút so với các món cơm khác  nhưng bù lại chất lượng xứng đáng.

Com tam Thanh Na
Cơm đùi gà ở quán cơm Thành Na

Trung bình mỗi suất cơm ở quán cơm tấm Thành Na có giá từ 20 – 50k. Phần cơm 20k cũng đủ khiến khách hàng ăn no căng bụng rồi. Do giá vừa tầm nên quán khi nào cũng đông khách.

Com Tam Thanh Na Hue
Ngoài cơm tấm gà chất lượng, Thành Na còn có cơm tấm sườn cũng được nhiều thực khách ưa chuộng

Địa chỉ: 53 Nguyễn Chí Diễu, TP Huế

Cơm gà xối mỡ Nguyễn Huệ

Một trong những quán cơm gà ngon ở Huế khi nào cũng đông nghịt khách. Hiếm quán cơm gà nào mà có giá rẻ như ở Nguyễn Huệ. Mặc dù, phần cơm gà xối mỡ giá chỉ có 20k nhưng cực kì đảm bảo chất lượng. Cơm được chiên kèm với cà rốt, đậu thái nhỏ, gà thì giòn tan, dai dai. Kèm theo đó nước sốt thơm thơm, béo béo nhưng không hề ngán.

Com ga xoi mo Nguyen Hue
Một phần cơm gà xối mỡ 20k đầy ắp
Quan com ga xoi mo Nguyen Hue
Bên cạnh cơm gà, quán còn có cơm sườn nướng thơm ngon

Do giá cả rẻ hợp túi tiền sinh viên, người lao động nên quán được nhiều khách hàng lui tới thường xuyên. Điểm cộng tiếp theo ở quán cơm gà Nguyễn Huệ đó là quán phục vụ nhanh, không để khách phải đợi lâu.

Địa chỉ: 71 Nguyễn Huệ, TP Huế

Cơm Gà Ba Rơm Huế

Nếu bạn là fan của những món ăn về gà, bạn muốn được thưởng thức một bữa cơm gà thơm ngon, giá phải chăng. Thì cơm gà Ba Rơm sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây cũng là quán được nhiều khách hàng đánh giá tốt và trở thành quán cơm gà ngon ở Huế hiện nay. Quán cơm gà Ba Rơm có không gian thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ. Menu của quán cũng đa dạng có nhiều loại cơm gà cho thực khách lựa chọn. Nào là cơm gà xé bóp, cơm gà chiên mắm, cơm gà kho ném, cơm gà rô ti, cơm gà xào sả…

com ga Ba Rom Hue
Quán cơm Ba Rơm có nhiều món cơm ngon, đa dạng

Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu nên chủ quán Ba Rơm luôn tìm nguồn hàng thực phẩm an toàn, có nguồn gốc rõ ràng. Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi ăn cơm gà ở đây nhé.

Địa chỉ: 52 Bà Triệu, TP Huế

Trên đây là Top các quán cơm gà ngon ở Huế mà chúng tôi chia sẻ đến cho bạn. Hy vọng từ những danh sách địa chỉ trong bài vừa rồi, bạn tìm được một địa chỉ phù hợp để có bữa ăn ngon miệng cùng với gia đình, bạn bè.

Nguồn:Blogriviu.com

You may also like

Leave a Comment